Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

96 trường Điện ảnh khoe vẻ đẹp không tì vết

trường Điện ảnh khoe vẻ đẹp không tì vết. Hot girl Trà Ami trường Sân khấu Điện ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng ca hát, làm teen model và tham gia đóng nhiều bộ phim. Cùng xem những hình ảnh đẹp của Trà My và hiểu thêm về cô bạn này nhé.
Cô bạn Trà Ami, tên thật là Cấn Hồng Anh, sinh năm 1996. Hiện là sinh viên năm nhất khoa Diễn viên kịch điện ảnh, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dù mới bước chân vào môi trường Đại học nhưng cô bạn đã tham gia đóng hàng loạt các video clip, quảng cáo và làm mẫu ảnh cho các shop thời trang.
hot-girl-96-2328-2-.jpg
Sở hữu khuôn mặt dễ thương, trong sáng, nụ cười toả nắng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Trà Ami luôn nhận được lời khen ngợi từ mọi người.
hot-girl-96-2328-3-.jpg
"Mình bắt đầu tham gia diễn xuất từ cuối năm cấp 2 và thường xuyên nhận được lời mời chụp hình vào năm lớp 11. Công việc của một diễn viên khá vất vả và mệt nhọc chứ không như mọi người nghĩ. Có nhiều cảnh phải quay nhiều lần, thức thâu đêm để hoàn thành cảnh quay, ăn uống thất thường và không đầy đủ nữa" - cô bạn tâm sự.
hot-girl-96-2328-4-.jpg
Trà Ami cũng từng lọt vào Top 30 cuộc thi Duyên dáng Hà thành năm 2011. Dù không đi sâu vào vòng trong nhưng cuộc thi chính là bàn đạp vững chắc để Trà Ami kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật. "Cái duyên với nghề diễn viên đến với mình từ khi mình tham gia casting cho Những phóng viên vui nhộn. Lúc đó mình đã nuôi quyết tâm và cố gắng thi đậu vào ĐH Sân khấu Điện ảnh để thực hiện niềm đam mê đó" - 9x chia sẻ.
hot-girl-96-2328-5-.jpg
Ngoài diễn xuất, Trà Ami còn đam mê ca hát. Cô bạn thường xuyên có mặt trong các buổi đi diễn hợp xướng, hát tốp ca cho các chương trình lớn ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, cũng đi chụp hình, làm teen model, chụp ảnh thời trang cho các shop. Hàng tháng, cô bạn cá kiếm được hơn chục triệu từ công việc này.
hot-girl-96-2328-6-.jpg
Cô bạn tâm sự: "Khi mình quyết định bước vào nghề diễn viên và đi hát, bố là người đứng ra ngăn cản, không cho mình theo con đường nghệ thuật. Bố nhiều lần khuyên mình lựa chọn nghề nghiệp khác nhẹ nhàng, ổn định hơn vì cho rằng, con gái theo nghề này sẽ vất vả, khó khăn. Đến bây giờ gia đình mình vẫn chưa hoàn toàn đồng ý. Mình sẽ thuyết phục và chứng minh cho bố thấy lựa chọn của mình không hề sai".
hot-girl-96-2328-8-.jpg
Dù thường xuyên chạy show, quay phim nhưng kết quả học tập của Trà Ami vẫn đạt loại khá. Để làm được điều đó, đã phải lên lịch quay phim, đi hát thật cụ thể để không vướng vào việc học.
hot-girl-96-2328-9-.jpg
"Nhiều lúc mình cũng gặp may lắm vì chạy show hay vào các tháng nghỉ hè, còn buổi tối sau khi sau khi hoàn thành việc học trên trường mình tức tốc chạy đi hát luôn. Cũng không trùng nhiều vào lịch học nên bố mẹ cũng yên tâm phần nào" - Trà Ami tươi cười chia sẻ.
hot-girl-96-2328-10-.jpg
Ước mơ của cô bạn là được theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc và mở cửa hàng đồ ăn Tây để thử sức với kinh doanh, thoả niềm đam mê ẩm thực.
hot-girl-96-2328-11-.jpg

Để đạt được tất cả những mục tiêu đặt ra, Trà Ami luôn đề ra cho bản thân một quan điểm sống để phấn đấu: "Hãy sống, làm việc và yêu hết mình như thể mình không có ngày mai vậy."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét